Các đội bóng phủi chuyên nghiệp từ áo cho các CĐV

Nếu bạn thấy bài viết ý nghĩa, hãy ấn nút chia sẻ!

Bóng đá phủi ngày càng phát triển và có nhiều nét mới mẻ tích cực. Năm nay, giải bóng đá phong trào Ngoại hạng – Cúp Saigon Special 2016 bán được bản quyền truyền hình là một bước đột phá mới.

Cùng với đó, các đội bóng cũng ngày càng chuyên nghiệp hơn trong khâu làm hình ảnh và chăm sóc fan hâm mộ.

Ở mùa trước, Triều Khúc và Tin lớn & Anh em là hai đội bóng có dàn CĐV đông đảo, ấn tượng. Sang mùa này, hai đội bóng này vẫn duy trì được lượng fan đáng mơ ước.

Sự cuồng nhiệt mà các CĐV Triều Khúc, Tin lớn mang đến sân đã phần nào khơi dậy văn hóa cổ vũ của các đội bóng khác. Ngay từ vòng 1 HPL-S4, Cường Quốc đã trình làng một lượng CĐV khá sôi động với áo đồng phục màu xanh nước biển – màu áo truyền thống của đội. Họ cũng mang tới sân trống, cờ và sự nhiệt huyết, thổi lửa vào chiến thắng 5-2 hoành tráng của đội trong ngày ra quân gặp Triều Khúc. Đến thời điểm này, lượng CĐV đăng kí nhận áo cổ vũ của Cường Quốc đã là 150 người.

Chỉ trong chưa đầy 1 ngày, EOC nhận được số lượt đăng kí nhận áo cổ vũ đáng tự hào

Chỉ trong chưa đầy 1 ngày, EOC nhận được số lượt đăng kí nhận áo cổ vũ đáng tự hào

Sau ngày khai màn, vòng 2 HPL-S4 hứa hẹn sẽ còn rực rỡ hơn khi nhiều đội bóng đã tiến hành đặt áo để phát cho các CĐV. Tân binh EOC chỉ trong 1 ngày ra thông báo sẽ phát áo cho các CĐV, đã nhận được hơn 200 đơn đăng ký. Anh Trần Ngọc Tiệp, hội CĐV EOC cho biết: “Đội mới đặt 200 áo nhưng không ngờ chỉ từ sáng đến chiều ngày 22/9 đã full. Chắc tuần sau, chúng tôi phải đặt may thêm”.

Top Group sau một ngày phát động phong trào, cũng nhanh chóng vượt chỉ tiêu. Cầu thủ Đồng “con” cười tươi: “Không ngờ nhiều người đăng kí thế, vù một cái đã 100 CĐV nên giờ đội phải tạm dừng bàn bạc tiếp”.

Cũng dễ hiểu khi EOC và Top Group là hai trong số những đội bóng rất được hâm mộ trong thời gian gần đây. Đặc biệt, trong đội hình của hai đội bóng này có những ngôi sao được yêu mến như Tuấn “bệu”, Cường “trắng”, Hưng “xốp”, Tú “Tó” (EOC), Phương “Vertu”, Đồng “con”, Duy “tễu”, Tùng “Milan” (Top Group)…

Danh sách đăng kí nhận áo cổ vũ MV Corp đã lên tới con số 200

Danh sách đăng kí nhận áo cổ vũ MV Corp đã lên tới con số 200

ĐKVĐ MV Corp cũng là đội bóng làm hình ảnh rất tốt khi Fanpage đội bóng thường xuyên được cập nhật hàng ngày. Lượng CĐV đăng kí nhận áo cổ vũ của MV Corp đến chiều 22/9 cũng đạt con số 200. Ở vòng 1, đội bóng này mới chỉ phát áo cho người thân và bạn bè của cầu thủ nhưng ở vòng 2 tới đây, chắc chắn sắc vàng của “chất Nghệ giữa lòng Hà Nội” sẽ thêm phần rực rỡ.

Các đội bóng khác như Thành Đồng, Văn Minh, Moon cũng đã rục rịch đặt áo cho fan hâm mộ và ở các vòng đấu tới, khán đài sân C500 chắc chắn sẽ có thêm nhiều màu sắc thú vị.

Theo Hoàng Tuấn Anh (webthethao.vn)

Bình luận về bài viết