Với chiến thắng 3-0 trước Cilic, Roger Federer đã lần thứ 8 vô địch Wimbledon và có Grand Slam thứ 19. Điều đặc biệt, một thương hiệu lớn của Việt Nam là Bia Saigon xuất hiện, đồng hành cùng sân chơi danh giá này.

Chức vô địch Wimbledon thứ 8 của "Tàu tốc hành" Roger Federer. Ảnh: Daily Mail
Chức vô địch Wimbledon thứ 8 của “Tàu tốc hành” Roger Federer. Ảnh: Daily Mail

Đây là chức vô địch Wimbledon thứ 8 và là danh hiệu Grand Slam thứ 19 trong sự nghiệp của Federer. Anh vượt qua Pete Samprass và William Renshar để trở thành tay vợt nam đầu tiên có được tới 8 lần đăng quang ở Wimbledon. Thêm vào đó, anh là VĐV nam nhiều tuổi nhất đăng quang tại Wimbledon kể từ khi kỉ nguyên mở bắt đầu năm 1968.
Ở bán kết, Marin Cilic phải rất vất vả sau 4 set mới vượt qua được Sam Querrey – người trước đó đã đả bại ĐKVĐ Andy Murray một cách thuyết phục. Trong khi đó, trận đấu giữa Roger Federer và Tomas Berdych – tượng đài quần vợt người Thụy Sĩ cũng phải mất tới 3 set và 2 loạt tie-break mới có thể vượt qua đối thủ của mình.
Sau khi thất bại muối mặt của Rafael Nadal và Andy Murray, cộng với đó là việc Novak Djokovic tự rút khỏi giải do chấn thương, nhóm Big 4 của làng bạn nỉ thế giới chỉ còn duy nhất “Tàu tốc hành” Roger Federer lãnh trọng trách duy trì thế thống trị.
Dù đã bước sang tuổi 35, tuy nhiên những màn trình diễn từ đầu năm đến giờ vẫn cho thấy Federer chưa hề có dấu hiệu muốn bước qua bên kia sườn dốc sự nghiệp huy hoàng của mình. Sau chức vô địch Australian Open và những giải khởi động cho Wimbledon, Fedex lộ rõ tham vọng chinh phục mặt sân cỏ Anh quốc lần thứ 8, qua đó nâng thành tích vô địch các giải Grand Slam của mình lên con số 19, một kỳ lục vô tiền khoáng hậu.

Hình ảnh thương hiệu Bia Saigon Special trong chương trình tường thuật trực tiếp Wimbledon trên kênh Fox Sports.
Hình ảnh thương hiệu Bia Saigon Special trong chương trình tường thuật trực tiếp Wimbledon trên kênh Fox Sports.

Khán giả hâm mộ quần vợt Việt nam đã từng theo dõi các giải Grand Slam hấp dẫn trên kênh Fox Sports khá bất ngờ khi lần đầu tiên bên cạnh các thương hiệu đẳng cấp thế giới như Rolex, Thái Aiway có các chương trình quảng cáo của Bia Sài Gòn.
Đây là sự kiện rất sự thú vị nếu chúng ta biết rằng cả 10 năm nay kể từ khi Hoàng Anh Gia Lai xuất hiện trên sân Emirates (môn bóng đá) thì lại có thêm một thương hiệu đẳng cấp của Việt Nam quảng bá trên kênh thể thao hàng đầu châu Á phủ sóng tại 18 nước như Fox Sport!
Năm 2017 Công ty Bia Sài Gòn dự kiến tiêu thụ xấp xỉ 1,7 tỷ lít bia, chiếm hơn 40% thị phần, vẫn khẳng định thương hiệu số 1 tại thị trường nội địa. Giữ vững vị trí hàng đầu thị trường đồ uống khu vực Đông Nam Á nên các chiến lược quảng bá truyền thông sẽ tập trung ra quốc tế, tại các giải đấu thể thao đẳng cấp, trên các kênh thể thao hàng đầu châu lục được người hâm mộ thể theo Việt Nam yêu mến và theo dõi.

B.T